Monday, December 15, 2008

WARNING: If you don't like Pinoy Fear Factor, discontinue reading this

Hindi ko lang maintindihan na kahit ang taong nananahimik, nagba-blog lang, at taga hanga lamang ay tinitira pa ng masugid na maninira ng mga fans ng iabng shows dyan. Well, i know this revelation won't cause good for my part but i can't help my self not to say this! If i can't let them stop with my private messages through email, well, i will bring it here. Simple lang, "IF YOU DON'T LIKE THE SHOW, GO AWAY!." Matagal ko nang sinasabi ang katagang ito sa mga detructors na hindi ko alam kung saan nanggagaling ang alam ko lang, Fan Sila ng isang nagtapos na na reality show din na imported from US of A at gusto nilang gawing battle field and site na ito para sa kanilang senseless ng paninindigan. This is not about the network war, and hindi ako nakikisali sa away na yun!

Ang sa akin lang, trabaho lang walang personalan! "I'm always receiving emails saying ang site dawna ito [http://pinoy-fearfactor.blogspot.com] ay isang dumped site. Bias daw ako dahil palagi kong tinitira ang rival show at hindi man lamang sila makagawang tumira pabalik. huh? "Ni hindi ko nga pinag-uusapan ang show nyo dito sa site ko. OO, inaamin ko na sa forum may thread na "Pinoy Fear Factor Vs. Survivor Philippines, Saan ka sa Dalawa?" at yun lang! I just want to get the peoples' perception about the two shows at kung iniisip nyo na paninira na yon, naaahh! Napaka-malisyoso nyo naman! Mala naba kayong magawang maganda? Hahaiz. And, I didn't made this site just to be a battle field of word war!

Hindi ko sinasabing ang tama ako sa lahat ng bagay, pero alam ko ang mga ginagawa ko at alam kong hindi ako naninira o nananapak ng iabng tao o iabgn show. Kung gusto nyo, basahin nyo lahat ng post sa Archive and see for you self! Okay? ^^,

And also, alam kung mababasa nyo ito, at alam kong alam nyo kung sino man kayo. Bato bato sa langit ang tamaan... ay guilty! Hehe...

Ingat! Let's watch PFF mamayang gabi! ^^,





2 comments:

  1. ganyan talaga yan sila... LOSERS kasi kaya desperate na. hahaha

    GME Losers!!!! bleehhh...

    ReplyDelete
  2. whoah!! go go go, tama nga naman, galing mo kapatid

    ReplyDelete

I know we have a freedom of speech and expression but be responsible! Comments with foul and offensive language are not allowed. The blogger reserves the right to delete inappropriate comments.

nrelate

Page Rank Check RSS feedSubscribe